พายุพัด พสุธา เวหาสนั่น ปลายวสันต์ ต้นเหมันต์ ช่างหวั่นไหว ระทึกคลืน คลั่งคล้าย จะขาดใจ พลันร่ำไห้ ด้วยความหวาด ซึ่งขลาดเกรง ฟ้าคำราม ราวว่า จะเคลื่อนโลก เอาความโศก โศกา มาข่มเหง เอาสายฝน ที่หล่นหยาด เร่งบรรเลง ให้วิเวกเหวก วังเวง ไปพร้อมกัน หวังร่ำร้อง ฝากฟ้า และฝากฝน ฝากบอกใคร ใครอีกคน ที่ลืมฉัน ว่าความเหงา เศร้าโศก ในคืนวัน ฝนไม่ได้เจือจางมัน และฟ้าไม่เคยปล่อยฉัน ละทิ้งมัน ได้....เลยสักที!!!!