ถึงคนไกล... แสงดาวหลับไหลอยู่อีกฝั่งฟ้า ฉันกับเธอห่างออกไปไกลสุดตา ไม่อาจไถ่ถามกันว่า...สบายดี สุดปลายสายรุ้ง เมฆขาวกระจายฟุ้ง...กรุ่นด้วยรักตรงนี้ สดชื่นเย็นฉ่ำ..หลับให้สบายนะ..คนดี ฉันอยู่ที่นี่...และจะคิดถึงเธอแบบนี้ตลอดไป ฝากไออุ่นจากแสงจันทร์ กล่อมให้เธอหลับฝันในวันอ่อนไหว ร้อนหนาวไม่สบายอย่างไร ขอฝากสายลมไปช่วยดูแลเธอ อ้อมกอดในวันนั้น ย้ำเตือนกับฉัน...ถึงเธอเสมอ ถึงวันพลัดพรากไม่อาจพบเจอ แต่ไม่เคยเผลอเรอ ลืมคิดถึงเธอแม้วินาที .................................................................. ไม่น่าเชื่อว่า ในชิวิตจะต้องเจอกับการสูญเสียถึงสองครั้งสองคราด้วยกัน นึกถึงทีไรก็รู้สึกเอาเองว่า ทำไมต้องเป็นฉัน หะหะหะ แล้วตัวเองก็ตอบว่า แล้วทำไมจะเป็นฉันไปไม่ได้ล่ะ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมา ยี่สิบกว่าวันแล้ว แต่ทุกข์ยังอยู่ ไม่ได้น้อยลงหรือหายไป เพียงแต่ยอมรับและมองเห็นทุกข์ได้ชัดเจนขึ้น จะว่าไปชัดกว่้าตอนที่เพิ่งสูญเสียไปซะอีก ทุกวันนี้ยิ้มได้ หัวเราะได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าหัวใจจะเลิกร้องไห้ได้ ยังเศร้าอยู่ทุกครั้งที่ได้คิดถึง แต่พอเห็นความเศร้า น้ำตาก็หยุดไหล ..............แต่หัวใจก็ยังเศร้าอยู่ พรรษา ขอบคุณนะลูก ป้าแอน กับ ยายแดงน้อยบอกว่า หนูไม่ได้เกิดมาเพื่อสอนให้แม่เห็นความทุกข์ที่ยิ่่งใหญ่ที่สุดคนเดียวเท่านั้น แต่ทุกๆวันที่หนูจากไป หนูยังได้สอนสิ่งต่างๆมากมาย ให้แม่และทุกๆคนที่ได้ร ู้จักหนู ขอทานบารมีจากการเป็นตัวอย่างที่ทำให้แม่ได้เห็น ได้พบ ได้สัมผัสถึงความจริงอันประเสริฐนี้ ส่งตรงถึงหนูด้วยนะลูกนะ พ่อเทวดาน้อยๆของแม่
27 กันยายน 2555 08:14 น. - comment id 1246756
พี่เสียใจด้วยนะคะน้องอร
27 กันยายน 2555 10:14 น. - comment id 1246772
เทวดาตัวน้อย..คงอยากมองดูเรา มีความสุขทุกวันคืน เจ้าค่ะ
27 กันยายน 2555 15:20 น. - comment id 1246804
เสียใจด้วยนะจ๊ะ
27 กันยายน 2555 20:58 น. - comment id 1246831
เข้มแข็งไว้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
28 กันยายน 2555 11:54 น. - comment id 1246878
ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ
28 กันยายน 2555 16:14 น. - comment id 1246920
ก็พอดีดาวฤกษ์อยู่บนฟ้า เสียงใครมารำพึงคิดถึงฉัน พอได้อ่านจึงรู้คนผูกพัน มิใช่ฉันกลับเป็นเทวดาน้อย เสียใจกับการสูญเสียถึงสองครั้งสองคราด้วย แล้วไม่มีให้ดีใจในการที่จะได้บ้างหรือไง คิดถึงนะครับ
28 กันยายน 2555 23:24 น. - comment id 1246974
ขอบคุณนะคะ ทุกคน กำลังพยายามใหม่ แล้วจะแจ้งผลให้ทราบคราวหน้านะคะ