ถ้ารักก็อย่ากลัว - ถ้ากลัวก็อย่ารัก ถ้ารัก..อย่ากลัวที่จะบอกรัก ถ้ารัก..ทำให้ดีที่สุดอย่ากลัวว่าจะอกหัก ถ้าสมหวัง ก็มีความสุข ถ้าผิดหวัง แม้ทุกข์แต่ทำให้เข้มแข็งขึ้น
26 กันยายน 2555 08:09 น. - comment id 1246588
กลัวๆกล้าๆค่ะ แต่ก็รัก ^_^
26 กันยายน 2555 08:20 น. - comment id 1246592
อยากบอกรักพ่อของลูก แต่เขินค่ะ ก็อยู่กันมาจนผมหงอกกันแล้ว ไม่ค่อยพูดว่ารัก แต่แค่มองตากับการกระทำก็เข้าใจกันค่ะ
26 กันยายน 2555 10:34 น. - comment id 1246621
..กลัว.. เจ้าค่ะ ไม่กล้าที่จะรัก แป่ววว
26 กันยายน 2555 11:05 น. - comment id 1246632
เมื่อรักแล้ว ก็พร้อม ยินยอมรับ จะอยู่กับ ทุกข์ท้น ความหม่นหมอง หรืออาจพบ สุขได้ ดั่งใจปอง ทุกอย่างต้อง เตรียมใจ เอาไว้เจอ ลองบอกรักกับคนรักสิ สักครั้งสองครั้งก็จะชิน แล้วรู้สึกว่าดีเจ้าค่ะ
26 กันยายน 2555 11:24 น. - comment id 1246640
ใช่เลย..อย่ากลัวที่บอกรัก ถึงอกหักไม่ตายไม่เหี่ยวเฉา บอกร้อยคนมีสักคนที่รักเรา เป็นบุญเก่าใส่บาตรร่วมขันมา พวกที่เชิดเดินหนีเขามีกรรม ไม่เคยทำบุญร่วมชาติจึงพลาดท่า ด้วยแผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุดทรา ในชีวิตต้องหาได้สักคน ตอนนี้คนสวยหุ่นดี ๆไม่มีหวังแล้วต้องหาอ้วน ๆ หรือรุ่นพี่ ๆ อิอิ พวกนี้ยังมีเมตตาบ้าง อิอิ
26 กันยายน 2555 12:09 น. - comment id 1246658
สวัสดีครับ..เพียงพลิ้ว ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว เชื่อผมเถอะ
26 กันยายน 2555 12:14 น. - comment id 1246661
สวัสดีครับ..อนงค์นาง ถ้าไม่รักกัน จะอยู่ร่วมกันมาถึงป่านนี้เหรอ ไม่ต้องบอก เขาก็คงรู้
26 กันยายน 2555 12:21 น. - comment id 1246662
สวัสดีครับ..กุสุมา ถ้าเคยผิดหวังจากใครขอให้ลืม แล้วเริ่มต้นใหม่ คนใหม่ใช่ว่าจะเหมือนคนเดิม
26 กันยายน 2555 12:26 น. - comment id 1246664
สวัสดีครับ..คนกรุงศรี เมื่อรักแล้วยังไม่รู้ว่าจะผิดหวัง หรือสมหวัง ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็แล้วกัน
26 กันยายน 2555 12:32 น. - comment id 1246668
สวัสดีครับ..ฤกษ์ เขาว่าคนเรายิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งลดเสป๊กคู่ครองลง เห็นท่าจะจริง
26 กันยายน 2555 14:56 น. - comment id 1246706
มิได้กลัว มิได้หวั่น แต่มันเข็ด น้ำตาเล็ด หลายหน ทำป่นปี้ คนรักชอบ คบหา มานานปี ยังหน่ายหนี ทิ้งไป ได้ลงคอ
26 กันยายน 2555 16:53 น. - comment id 1246731
เขาว่ากันว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามมิใช่หรือ ถ้างั้นก็รักกันไว้ดีกว่า แต่เผื่อใจผิดหวังไว้บ้างก็น่าจะดี
27 กันยายน 2555 07:53 น. - comment id 1246749
สวัสดีครับ..สุนทรวิทย์ ต้องหาเหตุผลว่า เพราะเธอหลายใจหรือเราไม่ดีพอ ถ้าเธอหลายใจ เราต้องทำใจ แต่ถ้าเราไม่ดีพอ เราก็ต้องปรับปรุงตัวเอง
27 กันยายน 2555 07:57 น. - comment id 1246750
สวัสดีครับ..din เห็นด้วยครับเผื่อใจไว้บ้าง เวลาผิดหวังเราจะได้ไม่ทุกข์มาก
1 ตุลาคม 2555 09:27 น. - comment id 1247151
ไม่ได้กลัวความรัก ไม่ได้เข็ดกับการมีใคร แค่เพียงยอมรับได้ว่าไม่มีเธอ ไม่ได้กลัวความเหงา ยังไม่เข็ดกับความรักเลย แต่เพียงยังไม่เคยเจอใครรักจริงก็เท่านั้น หวังไว้เพียงสักวัน ฉันคงพบเจอ คนที่จริงใจ แค่ใครสักคน *เพลงน่ะคับ พอดีชอบเลยเอามาแจม
1 ตุลาคม 2555 10:05 น. - comment id 1247153
สวัสดีครับ..กวีปกรณ์ ขอบคุณครับที่เข้ามาแจม