ขอโทษนะ..ที่เคยทำร้ายกัน ขอโทษนะ..กับการกระทำของฉันที่เฉยชา ขอโทษนะ..กับทุกเรื่องราวเลวร้ายที่ผ่านมา ขอโทษนะ..ที่ไม่เคยเอ่ยคำร่ำลาดีๆ ถึงแม้จะเอ่ยคำว่า..ขอโทษอีกกี่ร้อยกี่พันหน ออกจากปากของคนที่ใจร้ายๆ คนนี้ ก็ไม่อาจทดแทนความเจ็บปวดที่เขาเคยมี แต่ฉันก็ยังอยากให้เขารับรู้ประโยคนี้ด้วยตัวเอง
26 เมษายน 2545 15:39 น. - comment id 47705
อยากให้เค้าได้อ่านจัง เค้าคงให้อภัยเลยหล่ะ เป็นอะไรไม่ได้นอกจากกำลังใจ ดีดี แล้วกัน
26 เมษายน 2545 16:42 น. - comment id 47744
ไม่เป็นไร ยกโทษให้นะ
26 เมษายน 2545 17:00 น. - comment id 47752
ให้เขายกโทษให้นุช เร็ว ๆ นะ เปงกำลังใจให้นะ
26 เมษายน 2545 23:44 น. - comment id 47819
เค้าง้อขนาดนี้แล้วนะ...จะโกรธลงไหมเนี๊ยะ