โกงประเทศร้อยสามสิบแปดล้าน ติดสินบนแรงงานแค่เจ็ดแสน ดังอีกแล้วคนดีที่หน้าแบน ช่วยชาวบ้านหาแฟนหรือสิ่งใด เงินน้ำท่วมไหลมาปานห่าฝน ได้เอาไปช่ายคนบ้างหรือไม่ ได้มีการตรวจสอบหรือไม่อย่างไร อย่าไว้ใจปีนี้มีน้ำมา เยาวชนอย่าเอาเป็นตัวอย่าง โตไม่โกงกล่าวอ้างกันนักหนา จะสอนเด็กอย่างใดให้นำพา ช่าวชั่วช้าชี้แจงให้เด็กฟัง ใครอ้างตัวเป็นคนดีต้องดีจริง เรื่องเบื้องหลังทุกสิ่งนั้นฉมัง หากเปิดแล้วชั่วชาติอาจจะพัง เด็กไม่ฟังทำไงผู้ใหญ่เลว
22 กันยายน 2555 11:40 น. - comment id 1246139
บางสังคมคนเปิดก็พัง โดนประนามว่าละเมิดสิทธิ เพราะไร้พรรคพวก จะดีจะชั่วอยู่ที่พรรคพวก ใช่ตัวเอง
22 กันยายน 2555 12:14 น. - comment id 1246149
เด็กมันว่าเป็นผู้ใหญ่นั้นดีเน๊าะ จะรุกเกาะรุกเขาเอาก็ได้ เฮ้ พวกเรา รีบโตกันไวไว แล้วจะได้ เกาะ เขา เอามาครอง
22 กันยายน 2555 13:15 น. - comment id 1246161
โตไปไม่โกง ยืนยงคงชาติ เฉลาฉลาด ไม่ขาดศีลธรรม ปลดแอกแหกคอก สำรอกโกงกำ ผู้ใหญ่ไม่ทำ รับกรรมกันไป แต่เด็กต้องทำ ต้องทำให้ได้ เลิกเก่าเอาใหม่ ..ก่อนไทยจ่อมจม ! เอาของเก่าเข้ามาแจม ไม่ว่ากันเน๊าะ !
22 กันยายน 2555 14:38 น. - comment id 1246174
ต้องมีตัวอย่าง^_^
22 กันยายน 2555 16:58 น. - comment id 1246187
คอการเมืองเลยนะคับ สบายดีบ่