๑. หลายครั้งที่เธอล้าเกือบล่าถอย แต่คนคอยเคียงข้างยังเคียงคู่ ใจมิอาจเย็นชากล้าทนดู จึงหยัดสู้ร่วมใจไปพร้อมกัน ... ๒. ฟ้าพิสูจน์อีกหนหาคนกล้า เจ็บก็ฝ่าล้าก็สู้ไปสู่ฝัน มิตรภาพล้ำค่ากว่ารางวัล เพื่อปลุกขวัญอีกหนถึงคนดี ... ๓. หลายครั้งที่เธอกล้ากว่าล่าถอย เจ็บเพียงน้อยใช่ปลีกคิดหลีกหนี รอยยิ้มทั้งน้ำตาคุณค่ามี กับใจที่...ชนะใจ...ให้ทุกคน ... ด้วยความหวังดี **.. เช่นรวีโชติ ..** (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)