รักทำให้คนตาสว่าง
burst
ตาบอดเพราะรักมีที่ไหน
ใครหนอช่างกล่าวได้ไร้เหตุผล
หากความรักคือหนทางที่มืดมน
แล้วพระเจ้าใยสร้างคนให้รักกัน
รักคือรักมีคุณค่าอยู่ในตัว
คนสิคน...คิดชั่วอยู่เท่านั้น
เปลี่ยนความรักเป็นความหลง...หลงรักกัน
คงจะมีสักวันตาบอดจริง
หากมีรักอย่างรู้รักรู้คุณค่า
ไร้สเน่ห์เล่ห์มายาคำกลอกกลิ้ง
รักให้แท้ให้แน่รักให้จริง
แล้วจะพบรักเป็นสิ่งที่สวยงาม
โลกแห่งรักแสงสว่างสุขสดใส
เมื่อดอกรักบานในใจให้วาบหวาม
อารมณ์รักช่างเปี่ยมสุขทุกโมงยาม
เปลี่ยนท้องฟ้าสีครามเป็นชมพู
รักทำให้ตัวฉันตาสว่าง
รักช่วยส่องนำทางให้ต่อสู้
รักช่วยปลอบทุกข์เข็ญและเอ็นดู
รักทำให้ได้รู้ค่าของคน
ตาสว่างเพราะรักในวันนี้
ความจริงจังและหวังดีดีช่างมีผล
เปลี่ยนความแค้นเป็นความรักอย่างอดทน
รักจะนำสู่ผลความสุขใจ