อย่าคร่ำครวญหวนหาสิ่งลาจาก ถึงรักมากจำตัดใจเถิดน้องหญิง รักษาตัวรอหัวใจคนรักจริง ที่ไม่ทิ้งให้คนดีคนนี้ตรม แล้วตั้งหน้าเปิดใจรับสิ่งใหม่ใหม่ จะพาใจให้สดชื่นไม่ขื่นขม มีแต่ความสุขสมหวังดั่งปรารมย์ ชื่นเชยชมสมหวังแท้นะแม่คุณ
8 กันยายน 2555 17:46 น. - comment id 1244911
ฝังจมกับอดีต ดั่งคมมีดมากรีดเฉือน ความหลังยังรั้งเตือน รักคงเลือนเมื่อสิ้นลม อิอิ อย่าเตือนเสียให้ยากเลยบางคนจนย่างเข้าหลักห้าแล้วยังหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่นั่นแหละ
9 กันยายน 2555 12:38 น. - comment id 1244970
ตะวันขึ้นตะวันลงตรงขอบฟ้า วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนกี่หน แต่สิ่งหนึ่งซึ่งแน่วแน่แก่กมล คือใจตนที่มอบให้ใครคนเดียว