เพียงคุณยิ้ม ฉันคงยิ้ม ปริ่มในรัก ได้ทายทัก ผ่านอักษร ก็อ่อนไหว เพียงคำปลอบ บางคำ ทำชื่นใจ คำสองคำ ที่ทักทาย ใจรื่นรมย์ เหมือนน้ำฝน หล่นในใจ ให้ฉ่ำชื่น ยิ้มระรื่น ทันใด ใจใฝ่หา ลืมไปเลย เมื่อวาน น้ำนองตา สุขอุรา มีเพื่อนใหม่ เข้าใจกัน ทำระรื่น ระริก กระซิกเซ้า เผื่อตัวเขา จะได้เห็น เป็นไฉน รู้สึกดี รู้สึกดี แค่นั้น จะเป็นไร สถานะเราเป็นอะไร นิยามไป ทำไมกัน