คุณก็แค่คนใจร้าย ที่มักง่ายกับความรู้สึกวันนี้ ตัดทุกอย่างได้อย่างไม่มีเยื่อใยไมตรี ทำเป็นลืมว่าเคยแสร้างทำดีกับฉันเช่นไร แล้วทุกอย่างก็มาตกอยู่ที่ฉัน ความผิดทุกอย่างนั้น โอเค ฉันรับไหว บอกฉันเองนั่นแหละ คิดมากไป เป็นพี่ชายน่ะได้ แต่อย่าคิดไกลเกิน เสียใจกับความรู้สึก เพราะลึกๆ ไม่เคยรู้ว่าคุณคือคนไหน คนที่เคยปลอบประโลมใจฉัน นั้นหายไป ตอบฉันหน่อยได้ไหม คุณคือใครกัน คุณเพียงแค่อยากเอาชนะ คุณคงแค่จะ ทำให้ฉันหวั่นไหว พอคุณชนะแล้ว คุณก็จากไป คนบางคนก็คงรู้สึกดีได้ เพราะรู้สึกว่าตัวเองสำคัญ
7 กันยายน 2555 11:08 น. - comment id 1244591
แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมารค่ะ อิอิ
7 กันยายน 2555 18:46 น. - comment id 1244739
แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมาร ลอก คห.ข้างบน
8 กันยายน 2555 00:24 น. - comment id 1244772
แพ้เป็นพระ ชนะเป็นเจ้าอาวาส .. อิอิ เอามั่งอ่ะ..
8 กันยายน 2555 08:01 น. - comment id 1244781
แพ้เป็นแพะ ชนะเป็นหญ้า (ไม่ลอกใคร..)กินซะให้เรียบเลยครับ..