รองเท้าคู่นั้น สวมรองเท้าเก่าเกินอาจเดินลื่น ท่ามกลางพื้นพสุธายามหน้าฝน มีสิทธิ์เล่นสไลด์เดอร์แบบเผลอตน หงายหลังก้นจ้ำเบ้าเจ็บเอาการ จงตรวจดูรองเท้าที่เราใส่ จับพื้นได้ไม่หลุดจนสุดต้าน แม้ใส่จนคุ้มค่าซื้อมานาน เหนียวทนทานหนักหนาควรระวัง ตะไคร้น้ำคราบลื่นจับพื้นหิน ฝนตกรินหลายยามนองน้ำขัง ทุกคนมีสิทธิ์เพลี่ยงล้มเสียงดัง รองเท้ายั้งไม่อยู่ร่างลู่ไป ขอเอ่ยเอื้อน เตือนมิ่งมิตร ผู้คิดฝัน อย่าเย้ยหยัน ความอาทร ที่ป้อนให้ เขียนชี้แจง ถึงสาเหตุ ของเภทภัย เพราะเคยไหล ลื่นล้มจน แทบก้นพัง!ฯ อริญชย์ ๕/๙/๒๕๕๕ ปล. ระวังรองเท้าไม่จับพื้น ลื่นล้มเมื่อหน้าฝนเน้อ ด้วยความปรารถนาดี ทุกท่าน
5 กันยายน 2555 13:09 น. - comment id 1244377
เป็๋นเรื่องจริงนะคะ ลื่นบ่อยๆเลย ต้องเปลี่ยนรองเท้าบ่อยมากเลยค่ะ
5 กันยายน 2555 16:16 น. - comment id 1244402
ต้องระวังนะคะเพราะบางคนลื่นล้มแล้วหัวฟาดพื้น อันตราย
7 กันยายน 2555 18:09 น. - comment id 1244716
สาธุจ้ะ
8 กันยายน 2555 07:25 น. - comment id 1244778
ขอบคุณค่ะ
8 กันยายน 2555 17:42 น. - comment id 1244909
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน ระวังลื่นกันเน้อ