เก็บความรู้สึกดีดีมาขีดเขียน ใช้ความเพียรเสริมแต่งเป็นอักษร เก็บความรักจัดใส่เป็นคำกลอน ส่งไปสั่งสอนคนเย็นชา เอาความคิดถึงไว้ตีเข่า เอาความรู้สึกเหงาไว้ตบหน้า เอาความรักสะกิดใจให้หันมา เอาความจริงใจบอกไปว่า ฉันรักเธอ
26 เมษายน 2545 12:34 น. - comment id 47653
ก่อนที่เขาจะรู้ซึ้งถึงคำว่ารักเนี่ย บีว่าเขาคนนั้นต้องน่วมไปทั้งตัวแล้วแหง ๆๆ ถึงตายเลยนะเนีย อิอิ
26 เมษายน 2545 16:03 น. - comment id 47718
เอาความคิดถึงไว้ตีเข่า เอาความรู้สึกเหงาไว้ตบหน้า เอาความรักสะกิดใจให้หันมา เอาความจริงใจบอกไปว่า ฉันรักเธอ ผมชอบท่อนนี้นะ
28 เมษายน 2545 09:38 น. - comment id 47837
แปลกดี...