ร้อยอาลัยรำลึกคุณสุนทร อันขจรขจายวิสุทธิวิเศษไพศาล ลำนำกวีค่าแท้มากล้นพ้นประมาณ คือ "ท่านอังคาร กัลยาณพงศ์" มิ่งมงคล รังสรรค์ศิลปศาสตร์ไสวประดิษฐ์ นิรมิตคุณค่าเป็นประจักษ์ทุกแห่งหน จิตรกรรมงามตาสู่สากล มากล้นงานวรรณศิลป์สืบยั่งยืน "ปณิธานกวี" วิจิตรบรรเจิด ประเสริฐมิ่งขวัญหล้าทุกภพผืน แจ่มแจ้งเป็นปณิธานชัดทุกหยัดยืน หวังชนตื่นตาเกื้อเอื้อสรรพชีวัน ท่านเป็นมิ่งเป็นขวัญหล้าฟ้ามหาสมุทร ประดุจมาประดับภพให้สว่างสร้างสรรค์ ขอท่านลุสู่โลกวิมุกติวิโมกข์นิรันดร์ ตามปรารถนาอันตั้งมั่นใจ ข้าน้อยผู้ขอตามรอยสุนทรท่าน สืบสานวรรณกรรมให้สว่างไสว สนองตอบแทนรักสุดฤทัย รำลึกในเอกกวีศรีแผ่นดิน
26 สิงหาคม 2555 18:11 น. - comment id 1243483
ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของครูกลอนอีกท่านด้วยค่ะ
26 สิงหาคม 2555 20:58 น. - comment id 1243499
อังคาร... ผ่านภพจบกรรม ยางใยยังย้ำยังอยู่ คงรอยค่าล้ำคำครู เชิดชูชนไทยใจงาม ........ ร่วมไว้อาลัย ท่านอังคาร
26 สิงหาคม 2555 21:20 น. - comment id 1243505
แค่รอยดินสอลากของท่านก็งดงามนัก
26 สิงหาคม 2555 21:48 น. - comment id 1243506
ขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ด้วยครับ
26 สิงหาคม 2555 22:13 น. - comment id 1243510
อักษรสะท้อนบทประดิษฐ์ นิรมิตพร่างตา โน้มนำหทัยประดุจภา- วะสว่างกระจ่างจินต์ ร้อยเรียงเผดียงมธุรพจน์ บริบทร่ำริน หนึ่งใจหทัยมิละถวิล ผิวะสิ้นก็ยากสูญ
27 สิงหาคม 2555 08:52 น. - comment id 1243537
ขอไว้อาลัยท่านอังคารกวีศรีแผ่นดิน ด้วยใจคารวะอย่างสุดซึ้งค่ะ
27 สิงหาคม 2555 11:09 น. - comment id 1243562
" เหมือนกับการเติบโตของต้นไม้ มันค่อย ๆ ขึ้นทีละใบสองใบ ค่อยแตกไปเรื่อย ๆ ถึงฤดูกาลก็แตกดอกออกผล ก่อนออกผลก็ออกดอกเสียก่อนไปตามลำดับ พร้อมยืนยันว่า จะไม่ขอทำอย่างอื่นแล้วในชีวิตนี้ จะทำงานเหล่านี้ไปตลอดจนถึงชาติหน้า ทั้งงานศิลปะ ไม่ว่าจะวาดหรือปั้น รวมถึงงานเขียนบทกวี " ทัศนะหนึ่งในการทำงานของท่านอังคาร .... ร่วมคารวะ และอาลัย..
27 สิงหาคม 2555 11:37 น. - comment id 1243571
ร่วมรำลึกไว้อาลัยด้วยคนนะคะ
30 สิงหาคม 2555 12:01 น. - comment id 1243834
ขอร่วมคาระวะ และเสียดายสุดยอดกวีท่านนี้อย่างสุดซึ้ง
5 กันยายน 2555 14:07 น. - comment id 1244384
http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=yoshimitshu