จงเป็นหนึ่งผู้กล้าตามล่าฝัน ยังมิสายเกินไปจะไขขาน แก้วันวานผ่านไปมิได้แน่ เริ่มต้นทำวันนี้ให้ดีแล อย่าได้แคร์คำหมิ่นคนนินทา ยอมรับแล้วฝึกฝนเป็นคนใหม่ ปรับปรุงไปอย่างผู้ที่รู้ค่า ไม่น้อยใจสถานการณ์ที่ผ่านมา โชคชะตากำหนดต้องจดจำ ยิ้มอีกครั้งหวังวาดสิ่งขาดหาย ใจมุ่งหมายปลายดาวทุกเช้าค่ำ เปลื้องตัวจากหนทางอันด่างดำ ยึดหลักธรรมสว่างส่องทางเดิน จงเป็นหนึ่งผู้กล้าตามล่าฝัน ดำรงมั่นอุดมการณ์แม้นานเนิ่น ฝ่าสิ่งกีดขวางข้างหน้าที่เผชิญ เพื่อเพลิดเพลินพราวพรายที่ปลายทาง!ฯ อริญชย์ ๒๓/๘/๒๕๕๕
25 สิงหาคม 2555 03:55 น. - comment id 1242936
"ยึดหลักธรรมสว่างส่องทางเดิน" ชอบมากครับ
24 สิงหาคม 2555 12:42 น. - comment id 1243111
งดงามค่ะ
24 สิงหาคม 2555 10:24 น. - comment id 1243122
ล่าอีกแล้ว นี่นา ตามล่าฝัน ล่าทุกวัน แล้วใคร เป็นผู้หนี คนหนอคน ล่าฝัน กันอย่างนี้ กระหายที ยังตื่ม โคล่าเล้ยยยย
27 สิงหาคม 2555 13:12 น. - comment id 1243591
กล้าบ้างไม่กล้าบ้างค่ะ
28 สิงหาคม 2555 15:40 น. - comment id 1243688
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน