ไม่โทษฟ้าหรือว่าพรหมลิขิต ที่วิจิตรขีดเขียนชิวิตนี้ คนทุกคนเกิดมาแล้วผิดชั่วดี ล้วนเป็นการกระทำที่่เกิดจากตัว รู้ว่าชั่วอย่ามัวมุ่งสร้างสิ่่่งผิด มันจะติดตามตัวกลัวเหลือหลาย แม้วันนี้เรายังมีลมหายใจ แต่เมื่อตายจะตามจิตติดโลกันย์
21 สิงหาคม 2555 10:50 น. - comment id 1242949
ฟ้าใช่มั๊ย ให้เรา เศร้าดวงจิต แสร้งลิขิต ทำให้ เราใฝ่หา หรือพรหมลวง หลอกให้ ได้พบพา เพียงแต่ว่า แค่พบ แล้วลบเลือน
21 สิงหาคม 2555 11:05 น. - comment id 1242950
เพราะมากค่ะคุณ กรุงศรี ยังงัยช่วยติชมด้วยนะค่ะ เพิ่งหัดแต่งค่ะ ^^
21 สิงหาคม 2555 11:14 น. - comment id 1242951
ยินดีให้คำแนะนำสิ่งที่ถูกต้อง แต่ไม่กล้าติชมใคร เพราะเคืองกันมาหลายรายแล้ว บทกลอนจะให้ดีต้องเน้นฉันทลักษณ์เป็นใหญ่ ถ้าเขียนได้ถูก กลอนก็จะเพราะเอง มีกลอนฉันทลักษณ์ในแฟ้มของคนกรุงศรี ฯไปเปิดดูนะถ้าสนใจค่ะ
21 สิงหาคม 2555 12:01 น. - comment id 1242965
ขอบคุณค่ะ