มีชุดนอนห่มเนื้อ บางเบา ชายหนุ่มรัดรึงเอา ร่างน้อย โลมลูบแผ่นลำเนา เนินเดิ่น งามนา เห็นแจ่มงามชดช้อย เมื่อสิ้นอาภรณ์ สมรนางต่างร้อย ไมตรี เผยร่างอำไพศรี เคลื่อนคล้อย ชายชมช่อมาลี บานเบ่ง แมลงภู่คลึงเสียดสร้อย ชุุ่่่่มสร้อยผกางาม ยามแนบนมอุ่นเนื้อ ประสาน สองชื่นชมเชยบาน เล่นโล้ ชะโดล่องคลองหาญ เหิมหื่น คลองคล่องยามแยงโย้ ส่ายดิ้นระเริง เชิงชายชาญคู่สร้อย ภิรมย์ นุชแม่ครางระงม ไขว่คว้า พายุคลื่นแรงลม กระหน่ำ ผาแผ่นกระเทือนอ้า ก่อนฟ้าฝนโปรย โหยสวาทอิ่มแล้ว ซึมซบ นาคู่ไถบรรจบ อยู่อ้น ชายนอนผ่อนประกบ เกยแช่ ยังฉ่ำธาราล้น ปริ่มย้อยนาดอน
8 สิงหาคม 2555 13:59 น. - comment id 1241644
18+ พ่อกะแม่ต้องว่าแน่ๆ แอบมาอ่าน!!
8 สิงหาคม 2555 17:13 น. - comment id 1241656
กลเพลงกามก่อเกื้อ เผ่าพันธุ์ เอาว่าเป็นของอัน แน่แท้ ผิ ใครเห็นต่างกัน ก็บ่ง บอกว่าจิตอาจเพี้ยน ว่าร้ายตายฟรี
8 สิงหาคม 2555 19:46 น. - comment id 1241667
แรกพบสบสายตา อุระว้าฤดีไหว เนตรนางดุจกวางไพร ตระหนกตื่นระรื่นรัว ยิ้มแย้มแซมหลิ่วเร้น ประหม่าเต้นประดังกลัว นวลปรางดังกลีบบัว ภมรกลั้วคงลืมรัง อวบอิ่มกระเพื่อมอก สะท้านสะทกมีมนต์ขลัง ร้อนเร่าเร้าพลัง สุดเสียงสังข์ตะโพกพูน เอวองค์อ่อนอร่าม เรียวขางามล้อแสงสูรย์ กรไกวไหวจำรูญ เป็นพระคุณถ้าได้เคียง มาชมมั่ง
8 สิงหาคม 2555 14:52 น. - comment id 1241731
เขิลล เหมือนกันนะนี่ ที่แอบมาอ่าน
9 สิงหาคม 2555 14:21 น. - comment id 1241824
เคียงเรยอิ ไม่ต้องมีถ้าอ่ะ