ท้องนภาดวงดาวพราวระยิบ อยากเอื้อมหยิบมาฝากคนบนทางฝัน ให้เธอเก็บเอาไว้นิจนิรันดร์ พร้อมใจฉันกลางดาวที่พราวแพรว ท้องทะเลมีคลื่นเป็นละลอก อยากจะบอกอุปสรรคมาเป็นแถว แต่...ฉันจะสู้อย่างแน่แน่ว เพื่อดวงแก้วกลางใจในความจริง รอบรอบตัวฉันลมพัดผ่าน อยากจะวานช่วยบอกกับน้องหญิง ว่า คิดถึง ฝากลมช่วยท้วงติง อย่าอยู่นิ่งช่วยตอบจะขอบคุณ มองทะเลและดาวอีกคราวหนึ่ง นั่งรำพึงเพ้อพร่ำคิดแล้วฉุน ไฉนดาวและทะเลไม่ค้ำจุน หรืออุดหนุนให้เราสองต้องพบกัน วอนทะเลและลมได้โปรดช่วย ว่าฉันป่วยทางใจสุดโศกศัลย์ ทุกข์ระทมขมขื่นทุกคืนวัน พร่ำรำพันถึงใครอยู่หนึ่งคน ฝนทอง ๕ สิงหาคม ๒๕๕๕
5 สิงหาคม 2555 19:56 น. - comment id 1241165
อารมณ์ไปทะเลทีไร ได้เหงาๆเศร้าๆกลับมาทุกที
5 สิงหาคม 2555 20:53 น. - comment id 1241264
กระโดดลงเล่นน้ำ จะลืมทุกอย่างเลยค่ะพี่ชาย อารมณ์นั้นคือสนุกอย่างเดียว
6 สิงหาคม 2555 07:55 น. - comment id 1241511
มาเยี่ยมคนป่วยใจค่ะ หายไวๆนะคะ ชอบไปนอนเล่นที่ทะเลค่ะ หลับสบายลมเย็นๆกลับมาทีไรไข้ขึ้นทุกที อิอิ