บนเส้นทางความห่วงใย เธอจะรู้ไหมว่าฉัน คอยกังวลอยู่ทุกวัน เมือนดวงจันทร์คอยดวงดาว บนเส้นทางแห่งความรัก ขอเธออย่ารู้จักความหนาว เพียงเดือนถูกล้อมด้วยดาว สุกสกาวเหมือนฉันมีเธอ บนเส้นทางความสุข ฉันกลับทุกข์เพียงไหน แต่เธอจะรู้หรือไม่ ว่าฉันเป็นยังไงตอนนี้ บนเส้นทางขนาน เธอทะยานสู่เวหา แต่ฉันกลับตกสู่พสุธา เมื่อรู้ว่าเธอมีเขามาแทน