ดาวฤกษ์พริบแสงแข่งจันทร์ มีหวังมีฝันหรรษา เฝ้าง้อรอใครไขว่คว้า ค้างฟ้าดักดานนานปี แสงมัวสลัวจางร้างคู่ ยิ่งดูยิ่งพริบริบหรี่ ดาวเด่นเห็นแจ้งแสงดี ข่มขับลับหนีเลือนลาง หลงชื่นขื่นขมตรมนัก แอบรักเร้นตาฟ้ากว้าง ดั่งถูกเงามืดจืดจาง หม่นหมางเมินมองต้องอาย ดาวเคราะห์เยาะหยันฝันค้าง ดาวหางล้อแรงแสงฉาย ดาวฤกษ์เบิกตาท้าทาย ดาวรายทั่วฟ้ากล้ารบ....
1 สิงหาคม 2555 22:40 น. - comment id 1241111
ดาวฤกษ์ เบิกแสง แรงจ้า จันทรา พาหลบ ลับหนี ดาวตก อกหม่น ทวี ราตรี สว่าง พร่างราว มาชมดาวด้วยคน
2 สิงหาคม 2555 08:48 น. - comment id 1241123
ดาวฤกษ์สีแดงแรงร้อน อรชรไหนเล่าจะเข้าถึง ตราบตาสว่างพร่างพรายจักตราตรึง คนลึกซึ้งกว่าชายใดในพสุธา
5 สิงหาคม 2555 19:50 น. - comment id 1241181
มีดาวกะเขาด้วยเหรอเนี่ย
3 สิงหาคม 2555 08:52 น. - comment id 1241211
ก็จงพึ่งตัวเองต่อไป อิอิ
3 สิงหาคม 2555 09:59 น. - comment id 1241221
ดาวฤกษ์เบิกฟ้าสว่าง อ้างว้างดายเดียวได้ไง หากเป็นดาวคู่มากไป ส่องไสวแห่งกาแล๊กซี่ โปรดรอบนทางช้างเผือก รอวันฟ้าเลือกส่องสี ดาวฤกษ์คงพบคนดี ดักดานนานปีหมดไป หลงชื่นแอบรักใครหนอ แอบเร้นเฝ้ารออยู่ได้ เป็นดาวส่องแสงดวงใหญ่ ส่องใจคนใดไยเร้น... ดาวฤกษ์ร้อยละห้าสิบเป็นดาวคู่ที่โคจร มีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน อย่าให้เสียชื่อดาว
4 สิงหาคม 2555 08:19 น. - comment id 1241333
บอกเป็นดาวไม่งามยามทอแสง ความร้อนแรงทุกแง่แผ่รังษี คงเด่นมี๊งเลยบ่นเพื่อนไม่มี ที่หลบลี้แสงแรง มันแยงตา
4 สิงหาคม 2555 08:25 น. - comment id 1241338
เป็นดาวค้างฟ้าดีกว่าดาวตกนะครับ ฟิ้ว......................
6 สิงหาคม 2555 21:58 น. - comment id 1241341
แวะมาดูดาวฤกษ์ค่ะ