๑. ฟ้าหลังฝนเริ่มซาแดดจ้าฉาน ดอกไม้บานยังพลิ้วปลิวไสว สายรุ้งทอดทางยาวสุดราวไพร งามอยู่ในความคิดจิตของเรา ... ๒. เธอยังสุขดีไหมใคร่ถามถึง ยังซาบซึ้งหวานรสเพลงบทเก่า หรือลืมเลือนแม้ถิ่นดินเคยเนา บทเพลงเศร้าเร้าประดังเริ่มกังวาน ... ๓. เธอยังยืนหยัดสู้อยู่หรือเปล่า คัมภีร์เก่าเคยสร้างสุขชนทุกด้าน หรือเงาทุนเปลี่ยนท่าเป็นซาตาน ปิดตำนานก่อเกื้อเพื่อมวลชน ... ๔. โลกของเธอเป็นเช่นไรฉันไม่รู้ เรายืนอยู่ไกลกันเกินดั้นด้น หากมิตรพบพ่ายแพ้และอับจน รู้เถิดคนอีกฝั่งยังแรงใจ ... ๕. ฟ้าหลังฝนเริ่มซาแดดจ้าฉาน ดอกไม้บานยังพลิ้วปลิวไสว ขอเพียงหนึ่งซึ่งฝากจากคนไกล เสี้ยวของใจ...น้อยนิด...ยังคิดถึงกัน ... ด้วยความหวังดี **.. เช่นรวีโชติ ..** (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)
1 สิงหาคม 2555 09:13 น. - comment id 1240992
1 สิงหาคม 2555 10:04 น. - comment id 1240997
ฝนเพิ่งซา นภา ยังหนาเมฆ ยังไร้คนเป่าเสกให้เมฆหาย แต่ยังดีกว่าก่อนได้ผ่อนคลาย เรื่องเลวร้ายต้องปลงคงยังมี
1 สิงหาคม 2555 12:02 น. - comment id 1241019
คิดถึงเพียงเสิ้ยวก็ดีใจค่้ะ
1 สิงหาคม 2555 16:35 น. - comment id 1241065
ไพเราะมากค่ะ
1 สิงหาคม 2555 16:50 น. - comment id 1241074
ฉันยังอยู่สบายดีที่ตรงนี้ ในทุกทียังคงห่วงและคอยหา อยากให้เธอคนไกลในชีวา ได้กลับมาเยี่ยมกันฉันฝันรอ กลอนไพเราะจังค่ะ