ฉันยังอยู่ไม่ไปไหนไม่ใครเห็น ฉันยีงเป็นคนแก่ที่อยู่เฉย ฉันชอบห้างเย็นสบายแต่งกายเชย ฉันอาจเลยผ่านวัดไหว้ในใจ ฉันยังทำงานหนักไม่อยากพัก ฉันยังรักอาชีพเหนื่อยหรือไม่ ฉันยังทำทุกวันอยู่ที่ใจ คนหนีหายฉันยังอยู่สู้ทุกวัน ฉันชอบฟังดนตรีมีแสงสี เพลงเพราะดีร้องตามช่างสุขสันต์ เผลอใจมองสาวสวยอย่าว่ากัน ฉันยังมั่นในรักไม่คลอนแคลน ฉันยังไม่ไปไหนฉันยังสู้ ฉันไม่รู้อนาคตไม่มีแผน ฉันยังอยากมีเพื่อนไม่ใช่แฟน ไม่ต้องแทนทำไมฉันไม่รู้
30 กรกฎาคม 2555 16:38 น. - comment id 1240666
5555 เอกลักษณ์เฉพาะตัวดีนะคะ
31 กรกฎาคม 2555 15:59 น. - comment id 1240793
ฉันยังรักสามัคคีที่เป็นอยู่ ฉันยังไร้ในคู่เคียงชิดใกล้ ฉันยังชอบเรื่องเด่นเด่นความเป็นไทย ฉันยังไปเที่ยวกับเพื่อนทุกเดือนปี สวัสดียามเย็น ๆ ค่ะ
31 กรกฎาคม 2555 19:07 น. - comment id 1240853
สวัสดี คุณเพียงพลิ้ว สวัสดี คุณผู้หญิงไร้เงา ฉันยังรอเพื่อนกลอนทักทายฉัน บอกกล่าวกันคิดถึงบ้างเสมอ ฉันยังรอความคิดถึงมาจากเธอ ฉันคงเพ้อละเมอฉันฝันไป ขอบคุณครับ
31 กรกฎาคม 2555 19:32 น. - comment id 1240868
แค่ยังมีชีวิตอยู่ และยังอยู่กับปัจจุบันขณะก็พอครับ
6 กันยายน 2555 08:42 น. - comment id 1244435
สวัสดี คุณสุริยันต์ จันทราทิตย์ ยังไม่ทำอะไรดั่งใจคิด เหมือนหมดสิทธิ์ทำตามที่ใฝ่ฝัน ความตั้งใจเคยมีเหือดหายพลัน เหลือความฝันต่อไปไม่สิ้นใจ
17 กันยายน 2555 08:10 น. - comment id 1245534
ยังไม่ทำความดีมีอีกมาก ยังลำบากไร้คนจะมาช่วย ยังไม่เหนื่อยงานหนักไม่ลาป่วย ยังไม่ม้วยยิ่งทำยิ่งแข็งดี อิอิ