ได้โปรดเถอะนะคนดี ได้โปรดเดินไปจากฉันคนนี้ได้ไหม ไม่อยากทำร้ายคนที่ขึ้นชื่อว่ารักฉันหมดใจ ยิ่งเวลาผ่านไปอาจทำให้เธอปวดร้าวกว่าที่เป็น เพราะฉันไม่ใช่คนดี อาจจะไม่มีหัวใจอย่างที่เห็น ฉันก็เป็นได้เพียงแค่ คนของความชาเย็น ที่ปกปิดเร้น บางสิ่งไว้ไม่บอกเธอ...