จะไปเอาเหตุผลกับคนบ้า ที่เห็นมาบัาไม่ฟังยังด่าให้ โลกของเขายิ่งใหญ่เหนือกว่าใคร จะคิดไปก้าวก่ายมิได้เลย คนบ้ายศบ้าศักดิ์นั่นหนักกว่า เรื่องของข้าเอ็งอย่าได้ไปเฉลย หากอยากอยู่ให้สบายได้เหมือนเคย ต้องนิ่งเฉยไว้นะแล้วจะดี จำหุบปากฝากตัวกลัวเดือดร้อน คอ้งแอบค่อนแคะไปไฉนนี่ หรือว่าเราเป็นได้แค่ธุลี ให้เขาชี้ว่าควรคู่อยู่หรือตาย
23 กรกฎาคม 2555 13:49 น. - comment id 1239440
นั่งบนภูดูเสือมันฟัดกัน ฐานของฉันแน่นหนักด้วยศักดิ์ศรี ทั้งน้ำไฟบ้านช่องล้วนของฟรี สร้างวลี"คนดี"กำบังกาย กับคำอ้าง"คนดี"มีใดวัด ความถนัดปราดเปรื่องเป็นเครื่องหมาย? หรืออำนาจชี้เป็นเข่นชี้ตาย คำปฏืญาณทำลาย..นี่คนดี? คงจะใช่อย่างที่ว่า
23 กรกฎาคม 2555 14:59 น. - comment id 1239458
ก็คนบ้า..ก็รู้..อยู่ว่าบ้า อย่าถือสา.ไปเลย.ไร้ศักดิ์ศรี คนมันบ้า..บ่อยให้บ้า..อย่าราวี เราคนดี..ปล่อยคนบ้า..มันบ้าไป .. หากสนุก..ลองปลุก..พวกคนบ้า ให้มันด่า..กับคนบ้า..บ้างก็ได้ สนุกดี..เชี่ยมคนบ้า..ให้บ้าไป ดูเมื่อไร..มันหมดแรง..แข่งกันนอน .... ฮาๆ ครับพี่
23 กรกฎาคม 2555 15:17 น. - comment id 1239471
ต้องฟังเพลง หลังคาแดง ของคาราบาว..
23 กรกฎาคม 2555 16:02 น. - comment id 1239484
อย่าถือคนบ้าอย่าว่าคนเมาครับท่าน เอิ๊ก..ผมไม่ได้เมาแล้วก็ไม่ได้บ้านะท่าน แค่เดินไม่ตรงเฉยๆ
24 กรกฎาคม 2555 07:10 น. - comment id 1239567
แต่ผมบ้ารักนะครับ....คริ..
24 กรกฎาคม 2555 09:37 น. - comment id 1239606
ไม่ถือคนบ้าแต่ชอบว่าคนเมาค่ะ อิอิ