ระหว่างเส้นทางฝัน เธออาจเจอหมอกควันไร้แสงสี เธออาจพบสิ่งเลวร้ายประดามี เธออาจได้ในสิ่งที่ไม่ต้องการ ระหว่างเส้นทางฝัน เธออาจตันเส้นทางที่มุ่งผ่าน เธออาจล้มเจ็บปวดทรมาน เธออาจทนแต่ไม่ทานสิ่งที่มา ระหว่างเส้นทางฝัน เธออาจหวั่นและไหวในปวดปร่า เธออาจร่ำร้องไห้มีน้ำตา เธออาจเหว่อาจว้าในวันวัย แด่เธอ...เจ้าของความฝัน ทุกที่ยังมีตะวันขึ้นมาใหม่ วันนี้เจ้าล้ม...จงลุกมาก้าวไป วันหนึ่งเส้นชัยจะได้มา แด่เธอ....เจ้าของความฝัน อย่าหวั่นอย่าไหวไห้โหยหา วีนนี้เจ้ายังมีศรัทธา ปรารถนาแห่งเจ้า...ยังก้าวเดิน แด่เธอ....เจ้าของความฝัน จงผลักดันฝันร้ายให้ห่างเหิน วันนี้เจ้ากล้าท้าเผชิญ ความฝันเจ้าไม่ไกลเกินความเป็นจริง
20 กรกฎาคม 2555 10:52 น. - comment id 1239090
บางทีก็หมดไฟฝันเหมือนกันค่ะ
20 กรกฎาคม 2555 16:58 น. - comment id 1239133
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
21 กรกฎาคม 2555 12:04 น. - comment id 1239225
ชื่นใจจังครับ
22 กรกฎาคม 2555 00:28 น. - comment id 1239253
แวะมาอ่านแล้วทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นแยะเลยครับ
23 กรกฎาคม 2555 05:46 น. - comment id 1239376
ระหว่างเส้นทางฝัน ทุกสิ่งอันจะสรรค์สร้าง เพียงเธอนั้นมั่นมิวาง และก้าวย่างทระนง แด่เธอ....เจ้าของความฝัน จวนใกล้วันสมประสงค์ แสงสว่างปลายอุโมงค์ รีบมุ่งตรงคว้าธงชัย...
24 กรกฎาคม 2555 07:10 น. - comment id 1239568
ระหว่างเส้นทางฝัน ไม่มีเลยสักวัน ที่ผ่านพันไปโดนง่ายๆ ต้องประสบพบเจอ เรื่องราวต่างๆมากมาย และก็มักจะเป็นเรื่องร้ายๆ ที่ทำให้ท้อตลอดมา แด่เธอ..เจ้าของความฝัน ถึงแม้ทุกๆวัน จะดูโหดร้ายไปบ้าง แต่ขอให้ทนอยู่ และสู้มันไปทุกวิถีทาง เพื่อให้ฝันที่เธออยากจะสร้าง ได้กลายเป็นความจริง