กลับมาฟังเสียงทะเล ปล่อยคลื่นเห่ ซัดเทความเหงา ก่อกองทราย....ฮัมเพลงเดียวดายขึ้นเบาๆ ท้องทะเลว่างเปล่า เหมือนตัวเราที่เป็น ตรงเส้นขอบฟ้า ฉันรู้ดีว่า ภาพตรงหน้าที่เห็น เป็นสิ่งลวงตา...และเป็นความปวดปร่าอย่างชัดเจน ความรักเกิดได้ยากเย็น ผืนน้ำกับแผ่นฟ้ามิอาจเป็น อย่างที่อยากเข้าใจ เราไม่เคยมีกัน ความหวังก็แค่ความฝัน ว่าจะมีวันพบเจอกันได้ ความจริงก็แค่ความลวงที่ฉันถามทวงว่าทำไม กับความรู้สึกว่ามันใกล้ แท้จริงกลับห่างไกลเหลือเกิน ไม่มีคำตอบใดๆ คงเหลือทิ้งไว้แค่คนหมดใจห่างเหิน ความรู้สึกดีๆในวันเก่า.. เป็นเพียงรอยเท้าความเหงา ที่เราย่ำเดิน และยังคงเป็นแค่เหตุบังเอิญ ของโชคชะตา คงถึงเวลาที่ต้องหยุด เมื่อเราเดินไปจนสุดเส้นขอบฟ้า ....................................................... ภาพที่เคยนึกว่ามีมันร้างแล้ง จึงต้องพาหัวใจที่อ่อนแรงคืนกลับมา พักหายใจบนหาดทรายช้าๆ ... ตื่นจากฝันแล้วบอกตัวเองว่า ..... ความรักของเรากับภาพตรงหน้า ไม่- มี- จริง
18 กรกฎาคม 2555 02:47 น. - comment id 1238869
เพลงที่เพิ่งฟังจบไป คล้ายแทรกเสียงทะเลหรือไม่ เลยกลับไปฟังซ้ำ เพลงช้ำช้ำของการถูกทิ้งอย่างซ้ำซ้ำ และถึงอย่างนั้นก็ยังเปี่ยมด้วยคำว่ารักเต็มในใจ แต่สุดท้ายก็ยังไม่วายที่จะรัก say i love you again ของ holiday gallery ครับ อิน...
18 กรกฎาคม 2555 03:45 น. - comment id 1238870
ขอบคุณ คุณกวีปะกลอน มากมายค่ะ แล้วจะลองไปหาฟังนะคะ ตอนนี้เราฟัง Love story อยู่น่ะ กำลังอินเหมือนกัน ^^"
18 กรกฎาคม 2555 03:48 น. - comment id 1238871
ลืม ชงเผื่ออีกแก้ว งั้นแก้วนี้สำหรับคุณนะคะ The Lonely shephard จ้า
18 กรกฎาคม 2555 17:59 น. - comment id 1238932
บางทีความเหงา อาจทำให้หัวใจเรา ปวดร้าวไปเสียทุกสิ่ง หากหัวใจไร้หลักจะพักพิง การอยู่นิ่งนิ่ง เพื่อประวิงเวลาไว้ให้ผ่อนคลาย
20 กรกฎาคม 2555 01:01 น. - comment id 1239071
ทะเลก็มีหัวใจ... ไปเที่ยวทะเลกันไหม ? ไป
20 กรกฎาคม 2555 11:10 น. - comment id 1239096
เด่วก็จะไปฟังเสียงทะเลเหมือนกันค่ะ
28 กรกฎาคม 2555 01:49 น. - comment id 1240435
คห.5 ได้ยินเสียงพี่แอ๊ด มาแต่ไกลเลยคร้าบพี่น้องคร้าบบ 555 เสียงของทะเล... บางครั้งก็ทำให้ว้าเหว่และเปลี่ยวเหงา แต่บางที เสียงนี้ ก็ทำให้ใจที่เครียด รู้สึกบางเบา ธรรมชาติ นั้นอยู่ใกล้ตัวเรา เกินกว่าเราจะเข้าใจ ชอบเสียงของคลื่นทะเลมากๆครับ ทุกๆครั้งที่อยู่ใกล้ทะเล นอกจากสีผิวที่ดำขึ้นแล้ว ก็ยังได้ความสดชื่นมากๆในทุกๆครั้งที่ได้ไปทะเล ^^