เมื่อเดินหลงทางไปไม่เคยมา กลับไปหาทางออกปลอดภัยได้ เมื่อหลงผิดว่าถูกดูสมใจ ใจคงไม่ไหวหวั่นมิกลัวเกรง เมื่อหลงลมวาจาน่าเชื่อถือ อาจต้องซื้อความโง่แพงฉิบเป๋ง หลงรูปสวยหลงเงาเคล้าเสียงเพลง หลงบรรเลงเพลงรักจนเสียแรง เมื่อหลงโลภโกรธหลงลืมโลกธรรม จึงก่อกรรมไม่รู้ความชั่วแฝง กว่าจะรู้ตัวสายจนเกินแกง ดิ้นสุดแรงความทุกข์เผาจิตใจ หลงว่ามีเงินทองยิ่งอยากมาก ยิ่งโกยหากมีฝันอันยิ่งใหญ่ หลงครอบครองจนทับรับไม่่ไป ไม่อยากได้ล้วนมีความทุกข์ตรม
6 กรกฎาคม 2555 10:24 น. - comment id 1237415
อวิชาพามืดบอด หลงต่อยอดสร้างภพกรรม บนซากน้ำตาร่ำ ฟ้ามืดดำด้วยหลงทรัพย์..อำนาจ วาสนา บารมี คิดถึงนะคะ
7 กรกฎาคม 2555 11:26 น. - comment id 1237591
ผมน่ะหลงไปแล้วพี่ หลงรักเขาคนมีเจ้าของ เฮ้อ...เศร้า
6 กันยายน 2555 09:29 น. - comment id 1244448
สวัสดี คุณพุด สวัสดี คุณสุริยันต์ หลงหลงลืมความจำสั้นรักฉันยาว หลงไหลสาวคราแก่ลืมเก่ามั่น ลืมความแก่หลอกตัวหนุ่มทุกวัน ลืมว่าฉันรักเธอคราเมื่อไร