โอ้ว่า สุดาดวง วารีสียวงสิร่วงหล่น จากบางใบเลือนร่างกลางโกมนต์ สู่เวหนด้าวแดนแสนวิญญา มาจะร้อยแตรเสียงสำเนียงวาด รำมะนาดทุ้มแคนแดนบุหงา อีกบุหรงรำแพนแดนบุษยา พิพากษาใจรื้นสู่ตื้นตัน ฝันเอยเจ้าฝันน้อย มาจะเรียงรสร้อยค่อยๆฝัน ถึงปักษาวายุลุรำพัน อย่าดึงดันชิงเด่นเช่นนั้นเลย เพราะฝันเอย...เจ้าฝันน้อย เจ้าจะลอยน้ำตาช้าระเหย อาจลุเพียงสกุณาละหว่าเอย มิทันชิดชมเชยกระแจะจันทร์ โอ้ว่า สุดาดวง วารีจะมาทวงทุกท่วงฝัน อาจองอินทร์ลับเร้นเห็นมิทัน เจ้าอาจพลาดจากสวรรค์สู่วัลยา !
6 กรกฎาคม 2555 07:52 น. - comment id 1237404
งานน้อย งามมากวิพากษ์พิศ วิจิตรอักษรที่ร่อนร่าย คมคำคมความงามพริ้งพราย จำศีลหรือนั่น..นานๆมา
6 กรกฎาคม 2555 07:58 น. - comment id 1237407
งานน้อยงามมากวิพากษ์พิศ วิจิตรอักษรที่ร่อนร่าย คมคำคมความงามพริ้งพราย จำศีลหรือไร ?.. ไมเห็นนาน ของดีๆ มีจำกัดเน๊าะ..
6 กรกฎาคม 2555 16:44 น. - comment id 1237525
โอ้ว่า สุดาดวง วารีสียวงจะห่วงหา ประดิษถ้อยประดอยทัดอัษฎา จากสวรรค์ชั้นวัลยากามาวจร ......................................