อย่าทนทุกข์ ทรมาน ให้นานนัก ควรรู้จัก ปล่อยวาง บ้างเถิดหนา พักผ่อนใจ ให้สบาย คลายอุรา หายเหนื่อยล้า พากายา ก้าวย่างไป
3 กรกฎาคม 2555 20:50 น. - comment id 1236137
3 กรกฎาคม 2555 13:28 น. - comment id 1237238
อยากปล่อยวางว่างเว้นเห็นจะยาก เพราะพวกซากเผด็จการยังหาญกล้า เอาขบวนการของศาลผลาญประชา ที่เข่นฆ่าเป็นร้อยน้อยหรือไร เป็นคนไทยเห็นใครทำร้ายหมา ยังรวมหัวกันด่าทนไม่ได้ นี่เขาฆ่าประชาชนเหล่าคนไทย ตายเป็นร้อยทนได้ไงให้ปล่อยวาง หรือว่าคนเสื้อแดงที่ตายเกลื่อน มิใช่ญาติมิใช่เพื่อนไม่ขัดขวาง มีค่าน้อยกว่าหมาที่ข้างทาง เลือดเปรอะถนนก็ล้างสิ้นเรื่องไป คนสี่งฆ่าคนฆ่าต้องติดคุก ใช่ฆ่าเล่นเป็นสนุกทำไม่ได้ ต้องขึ้นศาลยุติธรรมประเทศไทย ศาลตัดสินเมื่อไหร่ค่อยปล่อยวาง อีกไม่นานแล้ว จะได้ปล่อยวางเสียที งวดเข้ามาแล้ว ๆ
3 กรกฎาคม 2555 18:35 น. - comment id 1237248
ตาก็บอด หูก็พัง ยั้งไม่อยู่ หมดทางรู้ ถูกผิด จิตมันเง่า อวิชา ครอบงำ จึงทำเรา เพราะใจเขา ไม่รู้ผิด จึงคิดการณ์
4 กรกฎาคม 2555 13:39 น. - comment id 1237332
นับว่ายากจริงๆครับการปล่อยวาง