คืนดีกันแล้วนะ

กวีปกรณ์

สาบานว่าไม่ได้ชวนทะเลาะ
แค่เบาะเบาะขู่ขวัญคืนดีเหอะ
อย่าให้เคืองเดี๋ยวโกรธจะเลอะเทอะ
น้ำมันเยอะในขวดกลัวปะทุ
ยิ้มให้กันคุยตอบซะบ้างสิ
อย่าชะชิอมฟันเดี๋ยวกร่อนผุ
คนอื่นนี่ก็นะชอบช่างยุ
คนเดือดดุเดี๋ยวเตะจะเละนะ
ขอคืนดีไม่อยากมีอริ
ยอมแล้วนิ่ ฉันแพ้เธอแล้วล่ะ
ไหนไหนเก่งจังเลยคนชนะ
เอาสิวะ!! ยอมแล้วอย่าแซวดิ
ตกลงจะดีหรือไม่ฮึ!!
ทำหน้าอย่างกะปวดอึ ก็ไปสิ
เสร็จแล้วล้างมือไม้มาจับซิ
ยิ้มแก้มปริ นี่คืนดีกันแล้วนะ ^^				
comments powered by Disqus
  • บุญเพิ่ม

    1 กรกฎาคม 2555 21:40 น. - comment id 1237203

    ยอดเยี่ยมฮะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน