เมื่อความเหงาเข้ามาเยือน ฉันก็เหมือนไม่มีใคร หาเหตุผล ก็ไม่ได้ เพราะในใจไร้ตัวตน เมื่อความรักมาเข้าตา ฉันต้องบ้า อีกกี่หน เจ็บปวดก็ยังทน เจ็บอีกหน จะเป็นไร ชีวิตที่เหนื่อยนัก อยากจะพักพิงหัวใจ ถามมาและถามไป ไม่มีใคร ให้พักจริง ชีวิตก็เท่านี้ มีแค่ที่ พออยู่นิ่ง สงสัยต้องไปสิง ในที่จริง คือแดนธรรม.
3 กรกฎาคม 2555 00:40 น. - comment id 1236013
กลอนเข้ากับอารมณ์ตอนนี้ บางทีมีเพื่อนเยอะแยะแต่ก็ยัง(แอบ)เหงา ^^
29 มิถุนายน 2555 06:25 น. - comment id 1236668
หากแม้พึ่งแดนธรรม หวังรอยช้ำลบเลือนหาย ความเหงายังกร่ำกราย คงทำลายสมาธิไป หนามยอกต้องหนามบ่ง ลองมาค้นสาเหตุไหน ทุกข์เพราะเหตุอันใด เยียวยาให้..เหงาจากไป แบบว่าอารมณ์เดียวกัน ณ นาทีนี้..เช้านี้เปิดคอมเผื่อเช็คเมล์อัลมิตรา..มาเจอกลอน เหงา ชนลูกตาพอดี
29 มิถุนายน 2555 08:55 น. - comment id 1236669
ความเหงาไร้ตัวตน ใยผู้คนจึงต่อว่า ความเหงาอาจระอา เพียงเหว่ว้าขาดที่พึ่ง พอสุขลืมทุกสิ่ง เมินเฉยนิ่งพอซาบซึ้ง ทอดทิ้งเหงาประหนึ่ง ไม่รู้ซึ่งเคยว่าเขา เหงาเอยเป็นเช่นไร แม้อยากไกลในอับเฉา ความสุขแฝงความเศร้า แลความเหงามิยั่งยืน ยินดีต้อนรับน้องใหม่นะค่ะ
29 มิถุนายน 2555 09:15 น. - comment id 1236673
ถ้าเหงาก็แวะมา โฆษณาไทยโพเอ็ม เซเว่นเห็นเต็มเต็ม อยากอิ่มเอมก็แวะมา ความเหงาเข้าออกใคร เพราะหัวใจปรารถนา บ้านนี้มีคุณค่า ถ้าแวะมาชื่นฉ่ำใจ ขอต้อนรับครับ
29 มิถุนายน 2555 10:00 น. - comment id 1236682
ขอบคุณ คุณเชิงเขา คารมมิเบา เยี่ยมจริงจริง ขอบคุณในทุกสิ่ง เปรมปรีจริง ขอบคุณจัง.
29 มิถุนายน 2555 10:01 น. - comment id 1236684
ขอบคุณน้ำตาลหวาน ที่ได้อ่าน ความของผม ขอบคุณและนิยม ผมชื่นชม ในตัวคุณ
29 มิถุนายน 2555 10:03 น. - comment id 1236685
ขอบคุณ คุณฤกษ์ ที่ได้เบิกสิ่งดีดี ให้ใว้ ณ ที่นี้ ตลอดชีวี จะจดจำ.
29 มิถุนายน 2555 18:01 น. - comment id 1237082
ยินดีต้อนรับค่ะ
29 มิถุนายน 2555 21:31 น. - comment id 1237105
ขอบคุณครับ ผมมือใหม่ น่ะ ผืดพลาด แนะนำด้วย จะขอบคุณมาก
30 มิถุนายน 2555 04:34 น. - comment id 1237116
แหว่!!! โดนความเหงามาเข้าสิงอีกคนครับ แบ่งๆ กันไปนะเหงาอะ แบกเอาไว้มันหนัก ปิดป้ายไว้เลย บุคคลภายนอกห้ามเหงา แล้วเรามาเศร้า เอ๊ย มาสุขกันข้างนอกครับ อะให้สิงก็ได้ แต่แป๊บเดวนะ ^^
30 มิถุนายน 2555 11:03 น. - comment id 1237125
ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ ของคุณกวีปกรณ์ ขอเป็นเพื่อนร่วมแก็งค์ ด้วยคน