ฝนหยาดรินหยาดฝนฝนสั่งฟ้า รินน้ำตาเปื้อนปนหยาดหยดฝัน ถึงจะแพ้กี่คราวครั้งไม่สำคัญ ทุกชีวันอย่ายั้งหยุดตราบสุดทาง ใช่เพียงฝันแต่ไม่เคยลงมือทำ ความระกำย่อมกองสุมทุกก้าวย่าง โลกไม่เคยต้อนอับจับวายวาง อย่าหมองหมางยึดพระธรรมนำสุขใจ นับโมงยามของชีวีอย่างมีหวัง ก่อพลังเลิกท้อแท้ร่วมแก้ไข ชั่วชีวิตต้องก้าวเดินสู้ต่อไป สู่จุดหมายที่ไม่ไกลเกินจริง