ถ้าโลกนี้ไม่มีซึ่งมนุษย์ ผู้มีใจบริสุทธิ์ในจุดหมาย ล้วนเรียกขานว่าคนดีไว้ลวดลาย เพียงวันตายตอบสนองต้องศีลธรรม หากไม่มีคนดีใดเรียกใช้สิทธิ์ หมู่อมิตรครุโทษโฉดเหลือล้ำ จึงรุกรานปราศสิ่งเหลือให้จดจำ มือมืดดำทำชั่วไม่กลัวเกรง ฉันฝันถึงวันรุ่งของพร่งนี้ ความปราณีคงจ่อมจมโดนข่มเหง นำเพลงมอบปลอบขวัญมาบรรเลง เป็นบทเพลงกล่อมโลกที่โศกตรม โลกเสื่อมทรามพังภิณฑ์สิ้นแรงหวัง แผ่นดินหลั่งน้ำตาพาขื่นขม ไฟล้างผลาญโลกหล้าดั่งดาบคม รอวันล่มสลายไปในพริบตา