คืนอาวรณ์

บุญเพิ่ม

คืนอาวรณ์
ค่ำคืนนี้เดือนพร่างบนทางคด
เราสลดริมทางใหญ่ด้วยใจหมาย
นั่งรอคนผ่านมาแต่ละราย
ดึกเดือนฉายคืนนี้ไม่มีใคร
แสนวังเวงอ้างว้างบนทางเปลี่ยว
เราหนึ่งเดียวเท่านั้นนั่งฝันใฝ่
มองหาคนโผล่ร่างเดินทางไกล
เหตุไฉนค่ำคืนนี้ไม่มีคน
อยากจะหลอกคนให้ตกใจเล่น
พวกเขาเห็นผีอย่างเรา  คงเศร้าหม่น
พรุ่งนี้อาจอุทิศทานบันดาลดล
อำนวยผลให้เรานี้อิ่มดีเอย!ฯ
                    อริญชย์
                ๒๓/๕/๒๕๕๕				
comments powered by Disqus
  • เปลวเพลิง

    25 มิถุนายน 2555 02:46 น. - comment id 1237037

    29.gif29.gif29.gif
    กรรมหนอกรรม
    
    10.gif
  • ศรีสมภพ

    25 มิถุนายน 2555 09:13 น. - comment id 1237058

    หลอกคนม่เป็นไร
    อย่าหลอกใจในตัวตน
    
    24.gif27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน