ช่วยเอาหัวใจฉันไปด้วย เพราะจากนี้คงมองโลกไม่สวยเหมือนเก่า อย่าทำลายแต่ความผูกพันของเรา ช่วยทำลายหัวใจที่ร้าวรานดวงนี้ที จะเอาไปโยนทิ้งหรือฝังกลบ ขอแค่ให้มันหลบภาพเธอวันนี้ ไม่อยากจำความใจร้ายที่ใครมี ใครที่หัวใจเคยดี .... ตลอดมา ให้ฉันอยู่อย่างไร้หัวใจ ไม่ต้องรักใครให้ปวดปร่า ไม่ต้องราวร้าน ไม่ต้องเสียน้ำตา จะได้มีความสุขหนักหนาเหมือนเธอ