นายกอภิสิทธิ์และกษิต ภิรมณ์ ประชุมผสมเอเชียนสหประชาชาติ ได้แสดงเจตจำนงลงประกาศ ตั้งศูนย์บรรเทาพิบัติอู่ตะเภา แถมประชุมรัฐมนตรีเอเปค ยกเป็นเรื่องเอกพูดเรื่องเก่า รัฐบาลนี้สานต่อเรื่องบรรเทา ตั้งศูนย์ที่อู่ตะเภาเหมือนดังเดิม อภิสิทธิ์กลับมาตั้งข้อกล่าวหา อเมริกาตั้งฐานทัพกับเรื่องเสริม หาว่าแลกวีซ่าคนหน้าเดิม แท้ไม่เพิ่มเจตจำนงยังคงไว้ ยังสานต่อบรรเทาภัยพิบัติ ศูนย์ฝึกถนัดบรรเทากู้ภัยได้ อภิสิทธิ์บิดเบือนอย่างจงใจ อดีตนายกไทยลืมง่ายทำไว้เอง
16 มิถุนายน 2555 07:30 น. - comment id 1236080
เหรียญเดียวกัน แต่ดันมามีสองด้าน มันก็อยู่ที่คนเลือก บ้างก็เลือกเพราะชอบ บ้างอาศัยข้อมูล ขอบคุณทุกขัอมูลที่มีมาให้เราใชัประกอบ การพิจารณาครับ
16 มิถุนายน 2555 11:10 น. - comment id 1236087
ยังไม่แน่ใจในข้อมูล..แต่ ถ้าเปิดให้ไอ้กันใช้ ก็ต้องให้จีนด้วยเนาะ สุขอย่าได้สร่าง
17 มิถุนายน 2555 00:44 น. - comment id 1236122
เห็นด้วยกับคห.ที่ ๑ และ ๒ ต้องใช้วิจารณญาน..ขอรับท่าน
19 มิถุนายน 2555 16:24 น. - comment id 1236305
อเมริกาน่ากลัวนะฤกษ์
23 มิถุนายน 2555 14:20 น. - comment id 1236555
ซับซ้อนซ่อนเงื่อน