ฉันเดินทาง ยาวไกล ในทางเปลี่ยว เหลียวฉันเหลียว หาใคร แต่ไม่เห็น สายลมพลิ้ว ปลิวผ่าน ผิวซ่านเย็น ทุกหลืบเร้น มีเพียงเสียง.. เงียบงัน หนทาง...ยัง..อีกไกลไหม ฉันขอเปลี่ยนเส้นทางใหม่ ได้ไหมนั่น หรือต้องเดิน ต้องผ่าน ต้องฝ่าฝัน จึงจะจบ พบกัน ที่ปลายทาง ปลายทาง..มัน..สำคัญนักหรือ ปลายทาง..คือ..ที่สุดของความหวัง ? ปลายทาง..นี้...ใยไร้ซึ่งหนทาง ปลายทาง...อาจห่าง... แค่ฝ่ามือ