อุบลมีแหล่งน้ำ อุดม มีแม่หญิงสวยสม เสน่ห์เร้า ตามไปว่าชิดชม มิตรแม่ พอตื่นอกโศกเศร้า ว่านั้นเพียงฝัน
13 มิถุนายน 2555 13:14 น. - comment id 1235837
สาวอุบลมิ่งแก้ว ประภัสสร อวบองค์อ่อนอรชร ยิ่งล้ำ เสียงแคนเปล่งคำวอน ชวนเที่ยว วารินท์ชำราบน้ำ ท่วมแล้วอุดมดิน หนองบัวเจดีย์ตั้ง พุทธคยา เทียนงามก่อนพรรษา แห่ห้อม ป่าพงหลวงปู่ชา พระช่วย องค์ตื้อกราบนบน้อม เทิดเกล้านานฉนำ มาเที่ยวเมืองอุบลกันเถอะไปไม่ถูกให้แก้วประภัสสรพาไป อิอิ
16 มิถุนายน 2555 15:48 น. - comment id 1236101
สาวอุบลอุดรถึงขอนแก่น งามแม้นเทพไทในสวรรค์ มิเคยแม้จะร่วมชมภิรมย์กัน ได้แต่ฝันอยากไปให้ถึงเมือง