กระต่ายน้อยแหงนมองบนท้องฟ้า เห็นจันทราสวยผ่องชวนหลงใหล นั่งมองความสวยงามจากไกลไกล ทอดอาลัยหลงรักเจ้าดวงจันทร์ ชะเง้อมองเหม่อหาน้องจันทร์เจ้า ช่างน่าเศร้าเหมือนเป็นได้แค่ฝัน จันทร์ไม่เคยมองมาสนใจกัน แต่ละวันผ่านไปด้วยน้ำตา เพราะพิษรักจึงยอมตรอมใจตาย เจ้ากระต่ายจากไปใจอ่อนล้า แต่แล้วเป็นเหมือนดั่งโชคชะตา ให้ทั้งสองพานพาได้พบเจอ กระต่ายน้อยเริงร่าใจยิ่งนัก ได้พิศพักตร์จันทราอยู่เสมอ จึงเป็นดังที่เห็นนี่ไงเธอ กระต่ายใกล้จันทร์เสมอ... นิรันดร์
6 มิถุนายน 2555 22:09 น. - comment id 1235489
ดวงจันทรา คราแจ้ง เมื่อแสงส่อง เราเคยมอง เห็นกระต่าย ในจันทร์จ้า เป็นเรื่องเก่า เล่าหนอ ต่อกันมา ยลทุกครา สดใส ใต้เงาจันทร์
7 มิถุนายน 2555 09:15 น. - comment id 1235509
พระจันทร์ดูสวย แต่มองแล้วทำไมรู้สึกเศร้าจังนะ
8 มิถุนายน 2555 08:12 น. - comment id 1235566
กระต่ายร้องเพลง "จันทร์" www.youtube.com/watch?v=oFNZh6LmetE
8 มิถุนายน 2555 17:15 น. - comment id 1235594
กระต่ายหมายจันทร์