รัก...คือต้องการเห็นคนที่เรารักมีความสุข รัก...คือการอยู่ร่วมทุกข์ไม่ห่างหาย รัก...จะไม่เคยมีแม้วันตาย เพราะรักจะไม่มีวันคลายไปจากใจเรา จงแสวงหาความสุขจากรักที่คุณมี และเก็บเอาไว้นึกถึงแต่สิ่งดีๆ เมื่อมันจากไป.....อาจไม่มีแม้วันกลับมา...เป็นเหมือนเดิม