ฉันอยากโบยบินไปให้เหมือนนก เริงร่าหกเหินร่อนบนท้องฟ้า ไม่หวั่นแม้ลมพัดฝนสาดมา จะแกร่งท้าลมฝนให้หายไป ฉันอยากบินหนีไปจากตรงนี้ ที่อื่นคงดีกว่าเป็นไหนไหน หากอยู่เพียงลำพังไม่มีใคร ขอให้ใจอดทนอย่าอ่อนแอ ฉันเชื่อมั่นสักวันคงเป็นจริง เพียงอย่าทิ้งความฝัน... อย่ายอมแพ้ เขาจะมองอย่างไร... อย่าไปแคร์ จงแน่วแน่... ตั้งมั่น... สู่ฝันเรา