อยากเอาหู ไปนา แม้ว่ายาก เอาตาฝาก เขาไว้ ที่ปลายไร่ ด้วยไม่อยาก ยินยล เรื่องใดใด ทำตัวให้ เหมือนว่า ข้าหุ่นยนต์ ผลประโยชน์ ตัดไป ไม่ต้องคิด ใครรอนสิทธิ์ ย่อมได้ ไม่ต้องสน ไม่มีชาติ ศาสนา มาปะปน ฟังแต่คน ที่เห็น เป็นเจ้านาย แต่นี่เรา มีชีวิต มีผิดถูก จะฝ้งปลูก อย่างไร ไร้ความหมาย โลกมันกว้าง ทางเดิน มีมากมาย แต่ละราย เห็นต่าง ทุกร่างเชียว รู้ก็รู้ แก่ใจ ใยต้องฆ่า เป็นเรื่องมา ก็ว่า ข้าไม่เกี่ยว งบมากมาย ละลาย พริบตาเดียว แจงลดเลี้ยว มันบ้า ฆ่ากันเอง
14 พฤษภาคม 2555 15:54 น. - comment id 1233352
จมูก ปากไม่มี ตาย ต้องหวงไว้ก่อนครับ------
14 พฤษภาคม 2555 15:59 น. - comment id 1233356
อะไรไม่เท่า มีปาก เหมือนมี=====อันนี้เจ็บนัก
15 พฤษภาคม 2555 09:56 น. - comment id 1233444
........... เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ ทำได้จริงหรือเปล่าลุง ...................
14 พฤษภาคม 2555 12:51 น. - comment id 1233651
ทำไม่ได้หัวใจมันเจ็บช้ำ ถูกกระทำยับเยินเกินวางเฉย เดือนเมษาฆ่าแล้วยังเยาะเย้ย พฤษภาความเคยมาฆ่าซ้ำ มันฆ่าคนเหมือนเป็นเช่นผักปลา ทหารกล้ากล้าจริงในสิ่งต่ำ หกพันล้านได้ไปจึงได้ทำ ความระยำจารึกเกินนึกคิด ท่านสมัครสั่งปากเปล่าจึงไม่สน พูดวกวนว่าไปไม่ใช่เรื่อง ให้การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง มาครั้งนี้งบเปลืองหกพันล้าน รีบระดมโยธากว่าสามหมื่น ประชาชนขมขื่นถูกประหาร จนป่านนี้ไม่เอาผิดคนสั่งการ ไม่ตรวจสอบงบประมาณใช้ยังไง... ต้องใช้หูใช้ตาตรวจสอบ
14 พฤษภาคม 2555 00:14 น. - comment id 1233699
เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ แล้วจมูกกับปากเอาไปไหนล่ะครับคุณลุง บอกท่านผู้ชมให้หมดสิครับ อิๆ
15 พฤษภาคม 2555 13:36 น. - comment id 1233779
ผมพยายาม ทำใจให้เหมือนกับ หุ่น อยู่ครับคุณdin
16 พฤษภาคม 2555 13:10 น. - comment id 1233995
บางคนว่าเป็นวิธีการขึ้นสู่ที่สูงนะคะ
16 พฤษภาคม 2555 15:32 น. - comment id 1234054
เป็นวิธีการ ที่ไม่แคร์สายตาใคร เรียกว่า----- สุดๆ ด้วยครับ