ขอจันทร์....SuperMoon
นกฮูกตาโต
จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้าขา
ขอข้าวปลาอย่าแพงนัก
ไก่หมูเป็ดไข่ผัก
ถั่วแตงฟักขึ้นราคา
แก้วแหวนพลอยสีแดง
ไม่ต้องแบ่งมาให้ข้า
กลัวโจรจนระอา
ไล่กวดมาแย่งสร้อยไป
ไม่ขอช้างกับหมา
อย่าเอามาเดินเยื้องกราย
สงสารน้องช้างพลาย
รถชนตายหลายพลายพัง
น้องหมาก็ไม่พ้น
ทรชนจับไปขัง
มัวเดินเพลินไม่ระวัง
เปลี่ยนเป็นถังกาละมังสองใบ
จันทร์เอ๋ยข้าไม่ขอเก้าอี้
พรรค์นู่นพรรค์นี่คิวโควต้าของใคร
ข้ายักษ์เล็กไม่สู้ยักษ์ใหญ่
ขออยู่ไกลไกลไม่ข้องเกี่ยวกัน
จันทร์เจ้าเอ๋ยซุปเปอร์มูน
ช่วงราหูบังสูรย์รอสมานฉันท์
ตาชูยายเกิดขอเถิดอย่าเกี่ยงกัน
แก้ปัญหาให้พลันเดี๋ยวฉันอดตาย.....เอย