ค่าล้ำเพียงสุวรรณ ณ แดนฝันสถิตย์นนท์ จงอาทฤตมนต์ แห่งจำนงแดแสดง ๒ วอนจันทร์..ขอใจ..บันดาลไป..ให้ดั่งฝัน..ทุกอักษรร้อยเรียงกลั่นจากใจ เพื่อส่งไปให้เธอได้รับรู้ จับหัวใจสองเรามาเคียงคู่ ให้รักเราคงอยู่ตราบนิรันดร์วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555, บ่าย 4โมง 18นาที