หน้าตาอัปลักษณ์ล้าง.........ด้วยเงิน ตกแต่งศัลยกรรมเพลิน.........เพริศพริ้ง ฆาตกรคดโกงเชิญ............ล้างผิด นิรโทษกรรมล้างทิ้ง...............ไถ่ด้วยคะแนนเสียง Ugliness is washed by..................money. Plastic surgery...................is great. Murderous cheaters'll be.............forgiven Amnesty act is best............promoted by vote.
28 เมษายน 2555 08:04 น. - comment id 1231491
บรรยากาศปรองดองลองก่อนนะ มันคงจะดูดีกว่ามีอยู่ หันหน้ากลับ รับฟังกันให้มันรู้ ว่าจักอยู่ร่วมกันนั้นอย่างไร.. สบายๆ ทำใจปลงคงจะดีกว่าที่เป็นอยู่...
28 เมษายน 2555 11:23 น. - comment id 1231515
คืนก่อนดูละครเกาหลีเกี่ยวกับการเมือง สมาชิกวุฒิสภาท่านหนึ่ง(ในละครบอกว่า "ข้อดีของการมีเงินเยอะๆคือทำให้เหตุการณ์ร้ายๆคลี่คลายลงอย่างรวดเร็วและโปร่งใส" น่าจะใช้ได้ในทุกประเทศนะคะ ^_^
28 เมษายน 2555 12:00 น. - comment id 1231518
มีต่างคนก็อาจต่างความคิด จะแยกไหน ถูก-ผิด คงไม่ได้ แต่ขอเถิดหนึ่งเรื่องจงตรงกันไว้ คิดรักในแผ่นดินทองของหมู่เรา
2 พฤษภาคม 2555 13:23 น. - comment id 1231814
นึกถึง face off เลยเนอะ