วันนี้.....เป็นวันเกิด ของเธอ ฉันไม่มี ของขวัญเลิศเลอจะมอบให้ มีแค่ความ...รักยิ่ง และจริงใจ กับสี่ห้อง หัวใจ มอบให้เธอ มีความสุข ในวันเกิด นะคนดี ฉันคนนี้ ยังเคียงข้าง เธอเสมอ วันข้างหน้า ไม่ว่าอะไร ที่ต้องเจอ จะมีฉันและเธอ..ตลอดไป สุขสันต์วันเกิดจ้า..า..ที่รัก