มนต์พระสวดพร้อมชยันโต ประนมพุทโธ ไชโยคำนับรับพร รักหวานสงกรานต์ทักษอร วิวาห์หน้าร้อน เคียงหมอนสมหวังตั้งใจ ใต้คู่มะขามบังใบ งดงามอำไพ พฤกษ์ไพรรับรู้เป็นพยาน มิ่งมิตรสดชื่นเบิกบาน ร่วมรื่นเต็มงาน ซาบซ่านปิติยินดี สมบูรณ์พูนสุขล้นปรี่ พร้อมพรั่งพิธี สมศรีสมศักดิ์นิรันดร์ จารึกเป็นคู่อัศจรรย์ ประทับรับขวัญ รักกันตราบสิ้นดินฟ้า
25 เมษายน 2555 10:34 น. - comment id 1231037
ชอบอ่ะ ดูภาพไม่เบื่อ เค๊าป่าวอิจฉานาแต่รู้สึก อิ่มเอมไปด้วยต่างหาก เจ้าสาวสวยมาก...
26 เมษายน 2555 13:15 น. - comment id 1231111
ช่วงนี้เป็นดาราแต่งงานกันหลายคู่ ไงถือโอกาส อวยพรรวดเดียวเลยแล้วกัน อิอิ ก็ขอให้รักกันตลอดไปทุกคู่เลย ปล.ขออวยพรให้คุณเจอคนที่ใช่ด้วย จะได้มีงานมงคลสมรสกับเขาเสียที
26 เมษายน 2555 13:43 น. - comment id 1231121
25 เมษายน 2555 18:28 น. - comment id 1231338
ยอมอ่ะ สำหรับคู่นี้ต้องเรียกว่า "คู่บุญ" จริงๆ
25 เมษายน 2555 20:44 น. - comment id 1231366
สวัสดีครับ ลุงฤกษ์ แวะมาอ่านกาพย์งาม กับความรักของคู่พระ คู่นางครับ ขอให้ทีแต่ความรักและความสุขทุกๆวันนะครับ ^ ^