สุดคิด สุดยั้ง สุดแสน สุดเขต สุดแดน สุดฝัน สุดทน สุดกลั้น สุดรำพัน สุดแล้ว สุดกัน อย่าหวนคืน..
22 เมษายน 2555 14:29 น. - comment id 1230682
สุดท้ายไม่หวนคืนกลับ ลาลับร้างลาล่าฝัน เมืองแมนแดนอินทร์สิ้นกัลป์ ใต้นรกโลกันต์มุ่งหน้าไป ยังไม่รู้ว่าจะสุดลงที่ตรงไหน
23 เมษายน 2555 18:34 น. - comment id 1230832
ขอแจมด้วยคนนะครับคุณ Derrida ................................................ กลอนสุดสุด ... สุดสุดแล้ว สุดสุดเลย สุดสุดจริง สุดสุดนิ๊ง สุดสุดไป ไกลสุดสุด งามสุดสุด สุดสุดทรีน (18+) วีนสุดสุด โก๊ะสุดสุด สุดสุดบ้า ฮาสุดสุด จบแล้วครับ ... ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเขียนขึ้นมาทำไม
30 เมษายน 2555 12:26 น. - comment id 1231648
สุดทน คือทนมาแล้วอย่างสุดสุด ก็เห็นดีควรหยุด ที่สุดนั้น หากชีวิตของคน ต้องทนกัน ชีวิตนั้น..จะมีความหมายใด