เห็นบัวขาว พราวอยู่ ในบึงใหญ่ ดอกใบ บุปผชาติ สะอาดตา น้ำใส ไหลกระเซ็น เห็นตัวปลา ว่ายวน ไปมา น่าเอ็นดู หมู่ฝูงริ้นเหลือบไรไต่ตอมทึ้ง ดูประหนึ่งยื้อแย่งเนื้อที่เหลืออยู่ ผลประโยชน์โหดร้ายไร้ทางสู้ เล่นมวยหมู่สู้ไม่ไหว.. ใครช่วยที ! น่าอนาถ นักมวยไทยหมาไล่เนื้อ ต้องอาบเหงื่อเพื่อนายได้อิ่มหมี เนื้อข้างเขียงแค่โยนให้ขอไปที คือวิถี นักมวยทาส ...นักมวยไทย ! ดอกบัวขาว.. กลีบเจ้าช้ำกรรมใดหนอ เป็นตัวพ่อ คนแกร่งแห่งไทยไฟ้ท์ ต้องเจ็บช้ำน้ำตาตกอกช้ำใน รอเจ้านายชี้ชะตา.. น่าเศร้าจัง ! @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย "ป.ประมุข" เตรียมหลักฐานเพื่อฟ้องศาล "สมบัติ บัญชาเมฆ" หรือ "บัวขาว" หลังจากเจ้าตัวขึ้นชกศึกไทยไฟต์ โดยขึ้นชกเป็นคู่ที่ 4 ของรายการแบบสุดเซอร์ไพรส์ ในรุ่นจูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท และเจ้าของฉายา "ดำ ดอทคอม" สามารถชนะน็อค รัสเทม ปาริปอฟ นักชกชาวรัสเซีย ไปได้ในยกที่ 2 ที่เวทีชั่วคราว ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
19 เมษายน 2555 11:36 น. - comment id 1230413
เขาเอาเปรียบมากเกินไป นักมวยคงทนไม่ไหวป่าวคะ
19 เมษายน 2555 11:59 น. - comment id 1230420
เป็นกำลัวใจให้บัวขาวค่ะ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการมวย สู้บนสังเวียนอย่างเดียวไม่พอเนาะ....
19 เมษายน 2555 13:34 น. - comment id 1230445
เรื่องนี้ทำตัวไม่สมเป็นผู้ใหญ่เจ้าของค่ายมวย เสียเลย เอาเปรียบเด็กมากเกินไป ควรสอบถาม ก่อนว่าเหตุใดจึงทำเช่นนี้ อาจจะเป็นมวยการกุศล ก็ควรอนุโลมบ้างนะ ผมไม่ว่าเด็กนักมวยหรอก แต่ตำหนิหัวหน้าค่ายมวยเสียอีกครับ รักมากเสมอ แก้วประเสริฐ.
19 เมษายน 2555 14:23 น. - comment id 1230466
ปัญหาที่ไม่มีผู้สนใจแก้ไขครับ น่าเศร้าครับ
19 เมษายน 2555 19:06 น. - comment id 1230491
แยง่กันใหญ่ เลยมีผู้ยิ่งใหญ่เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดมีปัญหาก็คอยขัดแข้งขัดขากัน เข้าทำนอง ข้านี่แหละคน ฝายหนึ่งก็ว่า แค่คนป่า คิดกันแค่นี้แหละครับ ผู้ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ผมละเซ็ง
19 เมษายน 2555 21:24 น. - comment id 1230501
คำก็กฎหมายสองคำก็กฎหมาย พูดเหมือนคนพรรคประชาธิปัติเลย นักมวยไทยควรมีคนกล้าฝืนนายทุนอย่างบัวขาวบ้าง น่าจะแฉให้หมดว่าเอาเปรียบอย่างไรบ้าง ดังมาตังนานรถยนต์ยังมีแต่เก่า ๆส่วนนายทุนขี่เบ็นซ์ แฉออกมาหน่อยว่าผลประโยชน์แบ่งกันยังไงแต่ละไฟน์
20 เมษายน 2555 02:20 น. - comment id 1230505
ขอให้ตกลงกันได้นะคะ
20 เมษายน 2555 11:02 น. - comment id 1230531
ดำ ดอทคอม ตรอมตรมสุดขมขื่น หลายมือยื่นเข้ามาช่วยอำนวยผล แฝงประโยชน์เลือดเย็นเห็นแก่ตน ใช้กฎหมายไร้เหตุผล..เข้าชนกัน ! ดำ ดอทคอม ..ซ้อมต่อนะ ขอบคุณทุกความเห็น เปิดประเด็น เห็นหรือต่าง
20 เมษายน 2555 20:21 น. - comment id 1230569
พวกนักมวยน่าเห็นใจครับ เห็นด้วยกับท่านศรีสมภพ ... มันคือธุรกิจครับ
21 เมษายน 2555 10:33 น. - comment id 1230588
ขอบคุณความเห็นของท่านสีเมจิก