เหมือนเคี้ยวเอื้องให้เธอเคืองว่าเหมือนวัว รักเธอแล้วลืมตัวเป็นบางครั้ง อาจเหมือนวัวลืมตีนไม่ระวัง แต่ไม่ลืมตัวซักครั้งนะคนดี รักของฉันเรื่อยเปื่อยดูเฉื่อยแฉะ เธอนั่นแหละทำเดือดร้อนมาก่อนนี่ ฉันก็รักเรื่อยเรื่อยมาหลายปี มีความสุขแค่นี้ก็พอใจ เธอว่าฉันเหมือนวัวกลัวจะเบื่อ คงไม่เหลือรักอีกแล้วจริงใช่ไหม เลยเปลี่ยนมาด่าฉันว่าเป็นควาย ยกระดับความเลวร้ายให้แก่กัน จากเป็นวัวกลายเป็นควายร้ายเกินทน อุตส่าห์รักอุตส่าห์ทนมาหลายครั้ง แล้วต่อไปเป็นอะไรสงสัยจัง คงจะโดนจังจังเป็นตัวทอง เธอกดฉันให้เป็นสัตว์กัดแล้วทิ้ง นี่แหละนะ...ความจริงที่หม่นหมอง แม้ความรักเราประคับเราประคอง ยังไม่วายถูกมองเป็นวัวควาย
24 เมษายน 2545 11:56 น. - comment id 47269
555 เข้าใจแต่งจริงๆ หนุกดี แล้วจะติดตามเรื่อยๆ ไม่เฉื่อยแฉะ ว่างๆ ก็จะแวะมาอ่านเสมอ กลอนของเธอช่างแปลกจริงนะเออ แต่อย่าเผลอให้เธอเป็นเช่นในกลอน
24 เมษายน 2545 14:37 น. - comment id 47312
ติดใจกลอนของburstแล้วค่ะ จะคอยอ่านทุกกลอนนะ ยังเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม