อย่าว่าความรักเลย อย่าได้เอ่ยติความรัก จำไว้ที่อกหัก เขาให้พักเรื่องหัวใจ เธอเจ็บมาเนิ่นนาน เรื่องมันผ่านนานเป็นไหน เขาทำปล่อยเขาไป ทำใครไว้เดี๋ยวให้เจอเอง อย่าเลยอย่าโทษใคร ต่อว่าไปใจยิ่งเคว้ง ชีวิตไม่ใช่เพลง ไม่ต้องเกรงจบทำนอง ทีหลังจะรักใคร แบ่งใจให้ออกเป็นสอง ส่วนหนึ่งตามใจปอง ส่วนที่สองต้องเผื่อใจ
15 เมษายน 2555 13:20 น. - comment id 1230013
อย่าเลยอย่าโทษใคร เรื่องหัวใจที่หมองเศร้า เป็นเพราะเป็นเพราะเรา ที่รักเขามาเกินไป ความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอสำหรับเรา
15 เมษายน 2555 13:54 น. - comment id 1230029
ใช่ครับ
14 สิงหาคม 2555 10:37 น. - comment id 1242168